System Mechanic 9.5.9.2 Professional Full sửa chữa hệ thống hiệu quả

System Mechanic 9.5.9.2 Professional | 66 MB
System Mechanic giữ cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn, sạch hơn và không bị lỗi. Hơn 40 giải thưởng các công cụ chính xác sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải, đảm bảo an ninh cá nhân và duy trì hiệu suất máy tối đa tự động. Hơn 98 của các vấn đề máy tính là do sự hỗn loạn và thiết lập sai mà là kết quả của việc sử dụng máy hàng ngày. System Mechanic tự động sửa chữa các lỗi và phân mảnh, dọn dẹp rác, và tinh chỉnh máy tính của bạn để nó chạy rất tốt, đáng tin cậy, và lên đến 300 nhanh hơn! Không lãng phí tiền vào các chuyên gia tốn kém để sửa chữa máy tính System Mechanic sẽ sửa chữa, tinh chỉnh và duy trì nó cho bạn! Hãy tận hưởng cảm giác chiếc máy tính mới một lần nữa. Dọn dẹp rác và các lỗi để cải thiện tốc độ và độ tin cậy. Tối ưu hóa máy tính của bạn để chơi các trò chơi mới nhất hiệu suất cao ở tốc độ tối đa. Tăng tốc tải tập tin và lướt web tốc độ lên đến 300.


System Mechanic 9 Tăng tốc máy tính của bạn và sự ổn định với điều chỉnh máy tính tiên tiến lên. System Mechanic cung cấp hơn 40 công cụ tự động dọn dẹp ổ cứng, sửa chữa registry, chống phân mảnh ổ đĩa và bộ nhớ, và tối ưu hóa hệ thống và cài đặt internet.

System Mechanic Professional 9 năm giành nhiều giải thưởng bao gồm các sản phẩm để cung cấp cho bạn sự kết hợp thiết yếu của an ninh internet và tối ưu hóa PC trong một gói: tất cả mọi thứ bạn cần để giữ máy tính của bạn an toàn, nhanh chóng, và không bị lỗi. Sửa chữa vấn đề, tăng hiệu năng, loại trừ treo máy, chống spyware, virus, hacker, và nhiều hơn nữa. Sử dụng một hệ thống tập trung để tự động thực hiện tất cả bảo trì máy tính quan trọng.

Dọn dẹp, defrags, và sửa chữa registry
Tăng tốc khởi động PC 19 cách
Defrags & phục hồi RAM mồ côi
Tăng tốc độ internet
Hoàn thành phân mảnh ổ đĩa cấp thấp
Tắt chương trình không sử dụng nền

Advanced PC Tune Up cộng thêm:
Chứng nhận bảo vệ virus
Kẻ xâm nhập Internet quốc phòng
Dữ liệu bị xóa Rescue
An toàn dữ liệu diệt

Iolo AntiVirus cung cấp bảo vệ ngành công nghiệp được chứng nhận từ virus, worms, trojans, và các mối đe dọa khác bằng cách sử dụng một động cơ thời gian thực tiên tiến cung cấp bảo vệ tối đa liên tục. Nó bao gồm thư điện tử tích hợp đầy đủ chức năng quét, cập nhật virus, và giao diện trực quan giúp dễ dàng duy trì một virus máy tính miễn phí vĩnh viễn.

iolo Personal Firewall khối không mong muốn giao tiếp đến và đi từ máy tính cá nhân, lưu giữ thông tin cá nhân khỏi hacker cùng trộm danh tính. độc quyền hệ thống IntelliDefense loại bỏ các dự đoán bảo mật bằng cách tự động quyết định chương trình nên kết nối vào Internet bằng cách sử dụng một chương trình cơ sở dữ liệu hàng ngàn hồ sơ hành vi.

Search and Recover cứu hình ảnh vô tình xóa, video, email, tài liệu, bảng tính, hệ thống tập tin, và tập tin nào khác hoặc thư mục từ ổ đĩa cứng, CD / DVD, máy nghe nhạc, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, và hầu như tất cả các thiết bị xách tay kỹ thuật số khác .

DriveScrubber xóa bảo mật các dữ liệu nhạy cảm để ngăn chặn nó rơi vào tay kẻ xấu khi bán, tặng, tái chế hay chuyển nhượng máy tính. DriveScrubber ghi đè và loại bỏ vĩnh viễn các thông tin, sử dụng chính phủ và quân đội các tiêu chuẩn để cung cấp bảo vệ khỏi những phương pháp phục hồi tinh vi nhất pháp y.

System Mechanic 9 tính năng chuyên nghiệp:

Tối ưu hóa máy tính của bạn cho hiệu suất cao điểm
Sửa chữa các vấn đề và lỗi, và để tránh lại xảy ra
Làm sạch hệ thống lộn xộn
Hủy bỏ phần mềm gián điệp và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật
Duy trì độ tin cậy và tốc độ
Iolo AntiVirus bảo vệ chống lại virus, worms, trojans, và các mối đe dọa khác
iolo Personal Firewall bảo vệ chống lại tin tặc, kẻ xâm nhập Internet, và thông tin liên lạc không mong muốn khác
Tìm kiếm và phục hồi phục hồi file bị xóa, hình ảnh, email, và nhiều hơn nữa từ bất kỳ ổ đĩa hoặc phương tiện truyền thông
DriveScrubber an toàn xóa dữ liệu từ ổ cứng của bạn

mới trong phiên bản 9 Whats:

Thông minh hơn
Định nghĩa điều chỉnh lên. Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề mới 1000s
Nhanh hơn
EnergyBooster. Tắt các chương trình không sử dụng cho hiệu năng tối đa
Sâu hơn
Registry Tuner. Phát hiện và sửa chữa lên đến hơn 500 vấn đề đăng ký
PLUS.
hàng trăm cải tiến hơn mà làm cho hệ thống Cơ khí chế tạo hiệu quả hơn bao giờ hết
Link download 66MB

Code:
http://sharingmatrix.com/file/12195433/System_Mechanic_Professional_DMZ.rar
http://www.filestab.com/qmnn3pt0gix4/System_Mechanic_Professional_DMZ.rar.html

0 comments:

Post a Comment